Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Chuyển phát nhanh đi Đài Loan: Qua DHL, TNT, Fedex (KM 30%)

(KM30%)Đài Loan là một nước thuộc khu vực Châu Á, tại đây có rất nhiều người Việt Nam đang sinh sống học tập và làm việc tại nước này là rất nhiều. Do đó Aladanh đã mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đài Loan qua DHL, TNT, Fedex giữa hai nước Việt Nam và Đài Loan nhằm hỗ trợ đồng bào đang sinh sống trên đất nước Đài Loan có thểgửi hàng đi Đài Loan, gửi quà đi Đài Loan cho người thân tại nước ngoài về quê hương hay từ người thân quê hương gửi cho những người thân đang xa nhà sinh sống tại Đài Loan.
Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đài Loan tại Aladanh luôn có các chuyến trong ngày giúp Quý khách có nhu cầu cần gửi hàng hóa đi sang Đài Loan có thể gửi hàng nhanh chóng. Chúng tôi nhận hàng đến 5 giờ chiều mỗi ngày tại khu vực Hà Nội và HCM.
Các mặt hàng nhận chuyển từ đài loan về việt nam như: Áo quần, giày dép, điện thoại, máy tính, túi xách, chứng từ, hồ sơ, Sách vở, dụng cụ học tập, các loại hàng hóa làm hàng mẫu, kệ đựng giấy, phụ kiện các loại…ngoài ra khi gửi hàng đi Đài Loan các mặt hàng có thể gửi được tương tự như gửi hàng về Việt Nam.
CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA ALADANH
- Gửi chuyển phát nhanh đi Đài Loan là rẻ nhất
- Dịch vụ Gửi hàng đi Đài Loan là nhanh Nhất
- Chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Đài Loan là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi Gửi thư từ, hàng hóa đi Đài Loan
- Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đài Loan nhận tại nơi, giao tận nơi

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, Aladanh tự hào mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đài Loan qua DHL, TNT, Fedex giảm 30%. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, và phương châm hoạt động luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đài Loan với chất lượng cao nhất, thời gian nhanh nhất và chi phí giảm tới 30% cho khách hàng.

Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín của công ty, hiện nay BabylonExpress đã và đang mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh quốc tế lên đến hơn 200 quốc gia và  vùng lãnh thổ. Ngoài Gửi hàng sang Đài Loan 
chuyển phát nhanh đi Đài Loanchuyển hàng đi Đài Loangửi hàng đi Đài Loan... quý khách còn có thể gửi đồ, chuyển hàng, chuyển phát nhanh đi nhiều nước trên thế giới như: Anh, Pháp, Canada, Đài Loan, Hongkong...


CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANH
www.chuyenphatnhanh.com
Phục vụ 24/7 
Hotline: 1900 6655 - Mobi: 093 222 5678


Các mặt hàng BabylonExpress nhận chuyển đi Đài Loan:

•    Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
•    Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, ...
•    Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ…
•    Hành lý
•    Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
•    Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
•    Hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …
•    Hàng container ( cont 20’, cont 40’)
•    Hàng lẻ (đường biển, đường hàng không )
•    Hàng container;
•    Khai thuế Hải Quan.

Với việc trở thành đại lý hàng đầu của các công ty DHLTNT, Fedextại Việt Nam, các dịch vụ chuyển phát nhanh của Aladanh sẽ giúp khách hàng vừa được sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của các công ty chuyển phát nhanh quốc tế vừa được tiết kiệm thêm 30% chi phí chuyển phát.


Phát hàng:

Với dịch vụ chuyển phát nhanh của Aladanh, chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận, người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận hàng của mình.

Hình thức thanh toán:

Để thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán phí vận chuyển, chúng tôi chấp nhận thanh toán với các hình thức như:
- Chuyển khoản;
- Thanh toán trực tiếp.

Ưu điểm của dịch vụ:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, đồng thời với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay người nhận trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cam kết:      

- Mức phí thấp;
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét