Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Gửi thuốc đi Đài Loan

Bạn đang có nhu cầu chuyển thuốc từ Việt Nam đi Đài Loan. Bạn chưa từng thử qua hình thức chuyển phát nhanh hàng đi Pháp. Bạn lo lắng không biết Gửi thuốc đi Đài Loan có được không? Gửi hãng nào tốt?Công ty chuyển phát nhanh Aladanh mang đến cho các bạn dịch vụ chuyển hàng đặc biệt  gửi thuốc đi Pháp như thuốc viên, thuốc bột thuốc nước, thuốc bắc, thuốc nam… nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, giá rẻ nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn rõ ràng.
Hotline: 1900 6655 – Mobi: 0932225678

CAM KẾT DỊCH VỤ CỦA ALADANH
- Gửi thuốc đi Đài Loan là rẻ nhất
- Dịch vụ gửi thuốc đi Đài Loan là nhanh Nhất
- Chất lượng dịch vụ gửi thuốc đi Đài Loan là tốt nhất
- Phục vụ 24/7 khi gửi thuốc đi Đài Loan.
- Dịch vụ gửi thuốc đi Đài Loan nhận tại nơi, giao tận nơi


I.  Thời gian gửi thuốc đi Đài Loan
Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ  gửi thuốc đi Đài Loan theo các hình thức chuyển phát nhanh sau:
- Dịch vụ chuyển nhanh: Thời gian từ 2-3 ngày.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.


II.  Hình thức thanh toán dịch vụ gửi thuốc đi Đài Loan
Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng công ty chuyển phát nhanh quốc tê Aladanh chúng tôi mang đến cho các bạn 2 hình thức thanh toán tối ưu:
-         Chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi
-         Giao tiền khi nhận hàng.
 
 
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ALADANH

www.chuyenphatnhanh.com

Phục vụ 24/7

Hotline: 1900 6655 - Mobi: 0932225678 
 


III. Cam kết của Aladanh:
Với các phương tiện hỗ trợ đặc biệt như: máy bay, tàu, thuyền, xe chở hàng trọng tải lớn,….cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ gửi thuốc đi Đài Loan nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhất. Chúng tôi cam kết :
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Chúng tôi nhận thuốc gửi đi Đài Loan tại văn phòng chính tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, bên cạnh đó, chúng tôi có hệ thống nhân viên hỗ trợ các khách hàng trên toàn quốc, trong đó:

- Tại Hà Nội: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên,....và các thành phố khác trên toàn quốc
- Tại TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ

Quý khách có nhu cầu gửi thuốc đi Đài Loan hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 1900 6655 – Mobi: 0932225678 để được hỗ trợ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét